Tin tức áo sơ mi công sở

ĐÔI NÉT VỀ NGÀNH THỜI TRANG CÔNG SỞ VIỆT NAM


Trong ngành thời trang việt nam nói chung và thời trang công sở việt nam nói riêng thì sự phát triển của ngành vẫn còn khá thấp so với tiềm năng thực sự




Nhưng tìm năng của doanh nghiệp chưa được khai thác triệt để và chúng ta đang phải chịu sự lãng phí, từ việc chưa khai thác hết năng lực của nhân viên và chưa có cách thức tốt để quảng bá sản phẩm của mình và bán hàng tốt.
Nói như thế không có nghĩa là nói đội ngủ lãnh đạo cũng như các nhân viên marketing của các công ty là kém năng lực nhưng có vẽ họ có chiến lược chưa phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.


Có thể nói ngành thời trang trong những năm vừa qua hơi giang nang và chựng lại bởi đôi chút ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu nhưng vẫn có một số công ty vẫn có doanh thu cao và chiếm lĩnh thị trường thời trang công sở như việt tiến, PT 2000, ..... và một số hảng thời trang nổi tiếng khác.


Một số công ty tung ra thị trường những mẩu áo sơ mi công sở rất đẹp nhưng so với túi tiền của một số anh chị em làm văn phòng vẫn rất cao trong khi kinh tế đang suy thoái là một điều hoàn toàn sai lầm.


Để bán được hàng trong xu hướng hiện nay thì đòi hỏi doanh nghiệp phải có chính sách phù hợp hơn như giá cả và chất lượng củng phải phải chăng. Nếu hai có được hai điều trên doanh nghiệp cần kết hợp thêm với phương pháp kinh doanh và thái độ của nhân viên giao tiếp với khách hàng phải chuyên nghiệp mới mong cạnh tranh với các công ty khác (không nói đến các hàng thời trang ngoại nhập).


Theo như dự đoán thì năm 2012 sẽ là năm mà ngành thời trang phát triển mạnh sau khi việt nam vượt qua suy thoái


Các Tin Khác.



  1. Chính sách. 
  2. Liên Hệ. 
  3. Rao vặt hiệu quả, Cách đăng tin rao vặt hiệu quả?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét